Sunday, July 27, 2008

emz_lita chizmiz number one

so eto na. ang pinakahihintay ng lahat ng chismosers at chismosars. exciting to girls kaya wag kukurap. so ito ang unang kwento...

i am emz_lita. malakas ang sense of smell ko kaya kahit hindi talaga me chismosar ay may mga thingies na nalalaman ko na lang bigla based on observation lang. so isang araw may napansin ako kay______ at kay ______. sila is like flirty flirty habang naguusap. ako naman parang hmmmm ano kayang meron dito? so since hindi ako talaga nosy becoz i mind my onwn biznez, tahimik lang ako and just chillin'. but then merong isa pang girl na hindi rin chismosar (let's call her cita ok?). friends lang kaya ok lang share share ng ideas. ang setting ay ganto; nagkataon na si ______ at si _______ ay sabay dumating along with a close friend sipping sipping coffee like creizei. and here's how the conversation went:

cita: "huy... alam mo na ba?"
emz_lita: "ha? alen?" (pero may idea na din ako. kung anong chever yon.)
cita: "may bagong chizmiz."
emz_lita: "ha? alin dun." haha
cita: "si ano at si ano."
emz_lita: "ah oo." hehehehe

so yon. sa mga hindi makagetz, sorry na lang. ayon, so confirmed. well hindi na kelangan ng further explanation para sabihin pa ang names. enough na ang eye contact namen para dun. para kay ____ at _____ tira tira lang girls. go go go.

No comments: